วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วีดีโอเจ๋งๆ



เป็นวีดีโอเเนะนำเกม ดูเเล้วอยากเล่นมากเลยอ่ะคับ










ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ทำให้ผมประทับใจตรงที่เริ่มอย่างไร จบอย่างนั้นครับ
เเละอีกอย่างคือ ผมชอบตอนบอกชื่อผู้สร้างครับ

















วีดีโอนี้ ถึงเเม้ภาพจะไม่ชัด เเต่ผมชอบทั้งเรื่องราวเเละการจัดวางตัวนักเเสดงที่ทำให้ดูซ้ำๆน่าเบื่อ
จึงเข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยครับ






ชอบตอนเปิดตัวครับ
เห็นพิธีกรพูดเเล้วมีเรื่องราวที่จะนำเสนอใกล้เข้ามา ทำให้อยากรู้ว่าจะมีเรื่องราวอะไรอีกต่อไป








ชอบตรงที่ใช้stopmotionค้าบ


















อันนี้ผมชอบที่มีการย้อนกลับวีดีโอ(replay) เพื่อเฉลยเนื้อหาที่ยังค้างคาใจอยู่ครับ
เป็นการนำเสนอที่เเปลกดีครับ^^





และโฆษณานี้คงคุ้นตาสำหรับใครหลายๆคนดีนะครับ
เป็นหนึ่งในโฆษณาที่ผมชอบเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น